Wednesday, September 23, 2020

Dịch vụ dịch tiếng Anh cho tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN)

Dịch vụ dịch tiếng Anh cho tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia

Dịch Thuật SMS là công ty chuyên dịch tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật, cung cấp dịch vụ Dịch thuật tiêu chuẩn quốc gia (TCVN)Dịch thuật quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN) sang tiếng Anh. 

Chúng tôi dịch thuật tất cả loại tiêu chuẩn TCVN (Tiêu chuẩn quốc gia) và TCCS (Tiêu chuẩn cơ sở), QCVN (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia) và QCĐP (Quy chuẩn kỹ thuật địa phương). Bản dịch do các kỹ sư dịch thuật và hiệu đính, có tham khảo tiêu chuẩn/quy chuẩn gốc của châu Âu hoặc Hoa Kỳ, đảm bảo sử dụng chuẩn xác thuật ngữ chuyên ngành của từng lĩnh vực.

Ưu điểm dịch vụ dịch thuật TCVN và QCVN của Dịch Thuật SMS

Dịch tài liệu kỹ thuật nói chung và dịch tài liệu quy chuẩn kỹ thuật nói riêng là dịch vụ mũi nhọn của chúng tôi.

Trong suốt quá trình dịch thuật bất kỳ tiêu chuẩn và quy chuẩn nào, chúng tôi luôn tìm kiếm, tham khảo tài liệu tiêu chuẩn/quy chuẩn tương ứng của châu Âu/Mỹ. Điều này nhằm đảm bảo các thuật ngữ kỹ thuật được dịch sang tiếng Anh một cách chính xác tuyệt đối và giúp nâng cao hiệu quả của công việc dịch thuật.

Hơn nữa, các văn bản quy chuẩn và tiêu chuẩn kỹ thuật của từng lĩnh vực sẽ được giao cho kỹ sư tương ứng của lĩnh vực đó dịch thuật và hiệu đính, tra soát

Một số bản dịch TCVN và QCVN có sẵn để tải về

Ngoài việc dịch thuật các quy chuẩn và tiêu chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng đã dịch sẵn một số quy chuẩn và tiêu chuẩn phổ biến để cung cấp nhanh cho khách hàng có nhu cầu.

Dịch Thuật SMS đã và đang cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu ô tô - xe tải cho các công ty ô tô hàng đầu thế giới trong nhiều năm.

Bản dịch tiếng Anh TCVN 4319:2012 Nhà ở và công trình công cộng – Tiêu chuẩn cơ bản để thiết kế

Cần báo giá dịch tiêu chuẩn và quy chuẩn Việt Nam?

  • Gọi ngay: (84-28)66 813 107 – 0934 436 040
  • Gửi email đến: baogia@dichthuatsms.com
  • Liên hệ qua Zalo/Viber/WhatsApp: 0934 436 040

Từ khóa: dịch QCVN sang tiếng Anh, dịch quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, dịch TCVN sang tiếng Anh, dịch thuật TCVN, dịch thuật tiêu chuẩn Việt Nam, dịch tiếng Anh QCVN, dịch tiếng Anh TCVN, dịch vụ dịch thuật

No comments:

Post a Comment