Tuesday, September 22, 2020

Mẫu bản dịch thuyết minh thiết kế kỹ thuật song ngữ Việt Anh

Thuyết minh kỹ thuật là một phần không thể thiếu của hồ sơ thiết kế. Thuyết minh kỹ thuật là cơ sở để triển khai bản vẽ thiết kế. Các vấn đề và các chi tiết không thể hiện được trên bản vẽ, sẽ được trình bày trong thuyết minh thiết kế.

Đội ngũ biên dịch viên dịch tài liệu kỹ thuật đồng thời là các kỹ sư trong các lĩnh vực xây dựng, cơ điện, điện tử của chúng tôi chuyên nhận dịch thuyết minh thiết kế kỹ thuật tiếng Anh (Technical design document) cho các loại tài liệu như Hồ sơ thiết kế kỹ thuật cho hệ thống điện động lực – chiếu sáng, Hồ sơ thiết kế kỹ thuật cho mạng điện thoại, mạng LAN, âm thanh, camera quan sát, Hồ sơ thiết kế kỹ thuật cho hệ thống thông gió và điều hòa không khí (HVAC), v.v.

Mẫu bản dịch thuyết minh thiết kế kỹ thuật tiếng Anh

Dưới đây là trích đoạn một số tài liệu thuyết minh thiết kế kỹ thuật phổ biến mà chúng tôi đã dịch từ Việt sang Anh (trình bày dạng song ngữ). Bản dịch có thể được trình bày đơn ngữ hoặc song ngữ Việt-Anh, Anh-Việt tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu bản dịch tiếng Anh Thuyết minh thiết kế kỹ thuật Hệ thống điều hòa không khí và thông gió (HVAC)

Bản dịch Thuyết minh thiết kế kỹ thuật HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ VÀ THÔNG GIÓ HVAC - song ngữ Việt Anh

Đội ngũ biên dịch viên tiếng Anh của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm dịch thuật hồ sơ thiết kế thi công và dịch thuyết minh thiết kế kỹ thuật cho rất nhiều loại hạng mục xây dựng, cơ điện, điện tử, điện lạnh, v.v. Gọi 0934436040 (Zalo, Viber) để được báo giá nhanh. 

Ngoài dịch hồ sơ kỹ thuật tiếng Anh thì chúng tôi cũng có dịch vụ dịch tài liệu kỹ thuật tiếng Nhậtdịch tiếng Trung rất chất lượng.

Cần báo giá nhanh?

  • Gọi ngay: (84-28)66 813 107 – 0934 436 040
  • Gửi email đến: baogia@dichthuatsms.com
  • Liên hệ qua Zalo/Viber/WhatsApp: 0934 436 040

Một số dự án dịch tài liệu kỹ thuật tiêu biểu của chúng tôi

Thể loại: Bản dịch thuyết minh thiết kế kỹ thuật, Bản dịch tiếng Anh, Dịch tài liệu chuyên ngành, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch thuật ngành điện-điện tử, Dịch thuật ngành xây dựng, Dịch thuyết minh thiết kế kỹ thuật, Dịch tiếng Anh, Mẫu bản dịch

No comments:

Post a Comment